Dân Chủ Cuội - Trọng Tín

Trọng Tín

Trước đây, khi Công Nghệ Thông Tin chưa phát triển, VGCS đã sử dụng chiêu bài bưng bít thông tin để xuyên tạc sự thật miễn sao có lợi cho chúng. Ngày nay, trước xu hướng phát triển của nhân loại, chúng không thể bưng bít thông tin được nữa thì VGCS đã thay đổi chiến lược. Chúng chủ động tung ra nhiều thông tin giả đủ loại để làm nhiễu loạn, tạo ra sự nghi hoặc cho người đọc nó. Kể từ khi hình thức Blog ra đời, VGCS đã tung ra 1 lực lượng hùng hậu nhằm làm nhiễu loạn những luồng thông tin hiếm hoi có giá trị. Hành động tuy có khác nhau, nhưng bản chất thì vẫn là 1, chúng chỉ muốn kiểm soát toàn bộ các luồng thông tin nhằm tạo ra sự tuyên truyền có lợi cho tập đoàn Việt Gian của chúng. Nếu như các trung tâm truyền thông đã bị nhiều người vạch mặt vì những tai tiếng nhất định, thì hiện nay, cũng lại từ chính các tập đoàn truyền thông này, các bút nô của chúng tỏa ra nhiều phía để đóng vai “các blogger Quốc Nội” với giọng lưỡi không có gì khác, chỉ có hình thức là thay đổi mà thực chất là tạo ra 1 mạng lưới giăng bẫy kiểu mới đối với những tâm hồn yêu nước chân chính.

Các “Blogger Quốc Nội” hiện nay hay viết những cái gì?
Nếu để ý, chúng ta sẽ thấy hầu hết các blogger được dán nhãn hiệu Quốc Nội này, từ Tô Hải, Đinh Tấn Lực, Điếu Cày, vv… đều có 1 kiểu chung đó là bàn về những tin tức chính trị đang gây tranh cãi ví dụ như, Bauxite, Rừng Đầu Nguồn, Đường Sắt Cao Tốc, 1000 năm Thăng Long, Vinashin vv… Hầu hết những blogger này đều nhắm vào 1 chủ đề là phân tích những thông tin xung quanh những cá nhân trong Bộ Chính Trị của VGCS. Cách đặt vấn đề, phân tích rườm rà, nhưng mục đích cuối cùng là dẫn đến kết luận rằng: lũ VGCS làm vậy là vì ngu dốt và vì mục đích chính là vì tham nhũng, và muốn triệt được tham nhũng thì phải “Dân Chủ Hóa”. Mặc dù qua những sự kiện như đã nêu trên, hành động bán nước của tập đoàn Việt Gian đã rõ như ban ngày, nhưng những phân tích của các blogger vẫn muốn làm cho người ta hiểu rằng “nhóm thân Tàu” là thiểu số trong băng đảng Việt Gian. Nói 1 cách khác, căn bệnh này sẽ sớm chấm dứt nếu như VN có Dân Chủ.
Kỳ thực, có lẽ những blogger này đã quá xem thường hiểu biết của người dân Việt Nam trong và ngoài nước chăng? Tất cả chúng ta ai cũng biết rằng VGCS không bao giờ làm việc trên nguyên tắc từ quyết định của các cá nhân trong phạm vi quyền hạn của chúng mà chúng luôn làm việc dưới hình thức tập thể. Vì vậy, nếu nói Bauxite, hay Rừng Đầu Nguồn, Vinashin là tội trạng của một mình Nguyễn Tấn Dũng là hết sức ấu trĩ. Quý vị nào còn nghi ngờ điều tôi vừa nói thì hãy tự đặt câu hỏi “tại sao tổ chức VGCS của chúng phải có Bộ Chính Trị?”, “Tại sao trong các tổ chức Đảng của chúng luôn có 1 Ban Chấp Hành?”. Mỗi thằng VG trong cái Đảng bán nước của chúng, không có 1 đứa nào dám đơn phương mà quyết định 1 việc gì hệ trọng mà không đưa ra trước Đảng ủy, Chi bộ, hoặc Đảng bộ. Tóm lại chúng luôn hành động theo bầy đàn và mỗi quyết định đều có sự tán đồng của tập thể. Chính vì vậy, ở Việt Nam ngày nay, chuyện truy cứu trách nhiệm còn khó hơn mò kim đáy bể. Từ những phân tích trên cho thấy rằng tính chất Việt Gian là thuộc tính của toàn Đảng chúng, Không Có Trường Hợp Ngoại Lệ.

[Thượng tướng việt gian Nguyễn Khắc Nghiên, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Tham mưu trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng kiểm tra việc thi công đường Trường Sơn Đông xương sống của đường dẫn quân Tàu qua Việt Nam].
Ngày 13 tháng 11 vừa rồi, sự kiện Nguyễn Khắc Nghiên đột nhiên lăn đùng ra chết cũng được mang ra để sử dụng như 1 thứ thông tin gây nhiễu. Một số các blogger trong đó có Phuong đã loan ra 1 kiểu tin đồn rằng Nguyễn Khắc Nghiên là người của Giáp, đã hở ra luận điệu chống Tàu trong 1 diễn đàn khu vực với hình thức đa phương hóa (trái với mong đợi của Tàu là song phương). Tất nhiên, tin đồn này dẫn đến kết luận rằng Nghiên chết vì bị thủ tiêu do không chấp nhận đi chung xuồng với đám “thân Tàu”. Luận điệu này lại được 1 “Nhà Tranh Đấu” có nòi ăn cháo đá bát kể từ những năm 1963 đã nổi tiếng ở miền Nam với màn xách động sinh viên biểu tình chống chính phủ của cổ Tổng Thống Ngô Đình Diệm, thổi đu đủ. Hiện nay, “Nhà Tranh Đấu” này đang là “Lãnh Tụ” của tổ chức Vietnamexodus vốn là 1 trong những điện báo chống cộng được liệt vào loại cực đoan trước đây. Tuy nhiên, 2 năm trở lại đây không biết vì lý do gì mà tờ báo này bỗng nhiên trở cờ, quay sang bưng bô cho VGCS. Chắc khỏi cần tôi nói thẳng ra, quý độc giả cũng biết đó là Đinh Thạch Bích.

Thợ nổ Đinh Thạch Bích
Ông Bích vốn tự mình cho là có vốn kiến thức uyên thâm về VGCS lắm, vậy mà ông cũng không hiểu được cách làm việc của VGCS. Nguyễn Khắc Nghiên không phải tự nhiên mà leo lên được chức thứ trưởng, tổng tham mưu trưởng của ngụy quân CS, đương nhiên hắn phải có bề dày lịch sử và kinh nghiệm đấu đá cùng 1 thế lực không nhỏ mới leo lên được cái chức đó. Nói 1 cách khác hắn cũng phải là loại ác ôn như thế nào trong lũ 3 triệu thằng (có lẽ giờ đã đến con số 5 triệu) thì mới được ngồi ở cái ghế cao nhất trong Bộ Tổng Tham Mưu. Hơn thế nữa, Bộ Tổng Tham Mưu là nơi để chứa những thằng mà chúng ta vẫn biết đến với vai trò chính ủy trong tập đoàn lính ngụy lê dương đỏ. Nghĩa là chúng không có đi trực tiếp đánh đấm nơi chiến trường mà chúng là những thằng núp ở nơi an toàn để vạch kế hoạch tác chiến. Nếu không có sự đồng thuận của chúng thì kế hoạch không thể được triển khai. Như vậy, có thể nào Nghiên đã làm 1 việc đi ngược lại với Phùng Quang Thanh, Nguyễn Chí Vịnh, hay xa hơn là Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng??? Nếu như ông Bích không biết, thì nhân đây tôi cũng cho ông hay rằng phát biểu của Nghiên trước hội thảo biển Đông chí ít phải được thông qua bởi ban chấp hành của Đảng ủy Quân Sự Trung Ương, nghĩa là sẽ có mặt chí ít là 2 thằng Nông Đức Mạnh và Phùng Quang Thanh. Không bao giờ có chuyện Nghiên tự nghĩ ra rồi phát biểu 1 cách tự nhiên được.
Ngồi ngoài cùng bên tay phải, cô Võ Hạnh Phúc, con gái của việt gian Võ Nguyên Giáp.
Thiết tưởng cũng cần phải làm rõ thêm 1 chuyện nữa xung quanh mảng thông tin này. Cách đây khoảng hơn 1 năm, tình cờ tôi có nghe được 1 cú phone gọi từ Canada về cho Võ Hạnh Phúc là con gái thứ 2 của Giáp với Đặng Bích Hà con gái đầu của GS Đặng Thái Mai, thị Phúc mặc dù đã có tinh thần cảnh giác rất cao, song vẫn hở ra 1 thông tin rằng Giáp đã nằm liệt chiếu cả hơn 1 năm rồi và ở trong tình trạng hôn mê đến mức không nhận ra được cả người nhà. Vậy thử hỏi Giáp có thể đủ minh mẫn để biết chuyện Bauxite trong cùng khoảng thời gian? Như vậy lá thư của Giáp gửi Chính Phủ Việt Gian là hoàn toàn giả mạo, nên nhớ rằng Giáp không phải gửi 1 bức thư mà là 3. Chính vì vậy chuyện tên Việt Gian Nguyễn Khắc Nghiên vì là người của Giáp và có tư tưởng chống chuyện Bauxite nên bị phe “thân Tàu” hạ độc thủ là những trò bịp bợm do đám chó săn cò mồi của VGCS dựng ra.

Võ Nguyên Giáp đã chết
Chuyện hạ độc thủ đối với những “đồng chí” của bọn VGCS là chuyện thường như cơm bữa, không chỉ với những thằng đang ngồi trong trung ương của chúng mà còn ngay cả đối với những loại lính tép riu trong các cơ quan cơ yếu của VGCS. Nhiều nạn nhân là các cán bộ của các cục cơ yếu của Công An, Quân Đội, Chính Phủ đã nghỉ hưu non với lý do “sức khỏe không đảm bảo”, tất cả đều mắc những chứng bệnh như mất trí nhớ, tâm thần hoặc ngớ ngẩn. Dưới thời Trần Quốc Hoàn làm bộ trưởng Bộ Nội Vụ hay là Bộ Công An bây giờ, hắn đã thành lập 1 bộ phận nghiên cứu chất độc dược để hạ thủ những kẻ bị tình nghi làm gián điệp cho nước ngoài, cán bộ nghiên cứu đa số được đào tạo tại Cuba, tất nhiên đó chỉ là vỏ bọc, hầu hết những nghiên cứu đó được áp dụng cho các “đồng chí” khó ưa của chúng trong màn đấu đá tranh giành quyền lực. Chẳng có chuyện “thân Tàu” hay “thân Nga” hay “thân Mỹ” gì cả, muốn đoạt được vị trí cao hơn để đạp lên đầu thằng khác thì phải dùng kế độc, đơn giản chỉ có vậy. Chính vì thế, cũng trong hàng ngũ của Bộ Tư Lệnh Cảnh Vệ, là những con chó bảo vệ an toàn cho những thằng đại Việt Gian lại có 1 bọn chuyên nhận nhiệm vụ đi thử chất độc trong các thức ăn hàng ngày. Nếu hạ thủ bằng độc dược không thành, chúng có thể sử dụng đến cả màn ám sát dụng vũ khí, nên nhớ kẻ đi ám sát và bảo vệ đôi khi không biết nhau nên đã có không ít lần những con chó trung thành phải thí mạng cho chủ.

Chúng ta đang đấu tranh chống bọn VGCS, 1 thế lực cực kỳ hiểm độc và gian ác, so với thực dân Pháp hay bọn Hán Chệt chúng còn nguy hiểm hơn gấp ngàn lần, vì chúng cũng là người Việt cũng máu đỏ da vàng, cũng cùng 1 nguồn gốc con Hồng cháu Lạc, chúng núp dưới danh nghĩa đồng bào của chúng ta, thậm chí chúng cũng là người thân của chúng ta. Đây là cuộc chiến khó hơn bất kỳ cuộc chiến dành độc lập nào, nó đòi hỏi chúng ta phải hết sức tỉnh táo trước cạm bẫy do chúng giăng ra. Tiếp tay cho chúng ở Hải Ngoại là những bọn chó đẻ Việt Tân, phản tỉnh cuội Đàn Chim Việt, được chỉ huy bởi tên đại ma đầu Bùi Tín. Tôi cũng xin nhắn nhủ tới các Chiến Sĩ Đấu Tranh Quốc Nội, hãy tự chuẩn bị cho mình những biện pháp an toàn trước khi tham gia đấu tranh, đừng để số phận của mình phải kết thúc bi thảm trong các trại tù của VGCS một cách bí ẩn. Riêng với những người Việt Tỵ Nạn CS, xin đừng vì ngây thơ mà tiếp tay cho quân thù.

[Việt gian CS Bùi pín]


Trọng Tín (Kyoto)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét