Nghị quyết 36 tôn giáo vận


Nghị quyết 36 tôn giáo vận

Năm 2004 tập đoàn lãnh đạo CSVN, ban hành “nghị quyết 36”, nhằm mục đích, kiểm soát toàn bộ người Việt nơi hải ngoại. Trong đó đa số là nạn nhân tỵ nạn cộng sản và cùng những người thân.

Tuy chúng “triển khai nghị quyết” rầm rộ, ồn ào với các kế hoạch nào là: văn hoá vận, kiều vận, truyền thông vận, thương mại, kiều hối,tôn giáo vận…. Đa số chúng điều thất bại, bởi vì tập thể nạn nhân tỵ nạn CS sống nơi hải ngoại đều vạch mặt của bọn Việt gian, dù chúng đầy mưu mô xảo quyết ẩn núp dưới nhiều hình thức, lợi dụng tất cả những mưu mô xảo quyệt nhất chúng cũng đều bị vạch mặt chỉ tên.Duy chỉ có hai kế hoạch trong “nghị quyết” là CSVN thành công đó là “kiều hối và tôn giáo vận
-Kiều hối, như tất cả những ai quan tâm đến thời cuộc, đều biết rằng mổi năm người Việt lưu vong khắp năm châu bốn bể, gồm cả những người xuất cảng lao động, lao nô, trồng cần sa, buôn ma tuý, hành nghề mại dâm… gởi về VN hơn 10 tỷ đô la. Một số tiền không nhỏ, để nuôi sống chế độ độc tài, tham nhũng cho tới ngày hôm nay.

-Tôn giáo vận (TGV) tập đoàn đầu lãnh CSVN, rất quan tâm ưu ái đến “tôn giáo vận” chúng thành công vượt bực.Vì trong thời gian chiến tranh từ 1945 đến 30-4-75 những tên VC đầu trọc áo vàng, áo nâu, nằm vùng, núp dưới những mái chùa nằm khắp các tỉnh, từ vĩ tuyến 17 đến tận Cà Mau và cả hải ngoại, một số lượng bọn đầu trọc, đánh phá, tiêu diệt hai nền đệ nhị VNCH. Điều đó chúng ta đã thấy rỏ hơn ban ngày, “giấy không gói được lửa, cây kim không dấu lâu trong bọc vải”. Mà cũng không phải, người Việt chân chính chúng ta vu oan giá họa cho bọn VGCS núp dưới danh từ Phật Giáo.

Bởi vì nguyên lý của Phật Giáo “Đấng Thế Tôn “ luôn dạy Phật tử và chúng sanh: từ bi, hỷ xả, để đạt đến chân, thiện, mỹ. Đức Phật thường khuyên bảo đệ tử của ngài rằng “hận thù không nên giữ trong đầu quá một đêm” Phật cũng dạy “lấy ân báo oán, oán tiêu tan, lấy thù báo oán,oán chập chồng như núi Thái Sơn… không đời kiếp nào hết…” Chỉ có bọn Ma Tăng mới lưu thù chuốc oán trên 50 năm qua dưới danh từ “PHÁP NẠN”, Bọn Ma Tăng đã được đào tạo dưới mài trường công an của chế độ CSVN mổi năm huấn luyện hoàn thành 2000 tân công an đầu trọc tung ra từ quốc nội tới hải ngoại để hoạt động, đó là điều có thật 100/100.

Kẻ hèn này rất ghét chụp mũ, vì cũng là nạn nhân của sự chụp mũ, nhưng qua, những buổi lễ Ma Tăng tổ chức “kỷ niệm 50 năm pháp nạn…” là nằm trong “tôn Gáo Vận của Nghị quyết 36” rỏ như ban ngày, chỉ có những thành phần được huấn luyện thuần thục, trong trường đào tại gián điệp, mới tổ chức tinh vi như vậy với những bằng chứng hiển nhiên. Điều 3 của nghị quyết:

“3- Công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài cần mang tính đồng bộ, kết hợp việc xây dựng cơ chế, chính sách với công tác vận động, kết hợp các hoạt động trong nước với các hoạt động ở nước ngoài và phải được tiến hành thông qua nhiều loại hình hoạt động và biện pháp phù hợp với các đối tượng và địa bàn khác nhau, trên cơ sở tự nguyện và không trái với pháp luật, phong tục, tập quán của nước sở tại.” (ngưng trích)

Theo nghị quyết thì các tổ chức ở “nước ngoài phải đồng bộ…” nghĩa là trong nước VC tổ chức những gì thì hải ngoại cũng rập khuôn theo như đúc. VC xây lăng cho ông Sư Thích Quảng Đức thì tại Úc Châu vùng Fawkner cũng có một cung điện của Sư Thích Quảng Đức… Trong dịp lễ “50 năm pháp nạn” trong nứơc VC tổ chức hình thức thế nào thì ở Úc Châu, Hoa kỳ… cũng “đồng bộ” hình thức nội dung, trang trí, trình bày , diễn văn … giống nhau như cặp song sinh.Trải qua kinh nghiệm thương đau của sự sụp đổ của VNCH, chúng ta đã thấy hiển nhiên những tên siêu điệp viên hoạt động trong guồng máy chính quyền miền Nam, một số tên như: Vũ Ngọc Nhạ, Triệu Quốc Mạnh, Nguyền Thành Trung (phi công)… Những tên này vẫn chào cờ vàng ba sọc đỏ thường nhật, chưa bao giờ hô đả đảo Mỹ Ngụy…

Bọn Ma Tăng trong ban tổ chức “Lễ kỷ niệm 50 năm pháp nạn” nơi hải ngoại cũng đã được huấn luyện thuần thục của những tên siêu điệp viên mà chúng sử dụng tuyệt chiêu là dùng báu vật thiêng liên cao quý nhất, là cá cờ vàng biểu tượng của hồn thiêng sông núi của chính nghĩa Quốc gia, cũng như những ông bà Tiến Sĩ, Đốc Sự, công chức cao cấp của VNCH để đứng lên đấu tố chính quyền miền Nam; tuyệt chiêu quá độc, độc hơn vịt xiêm lai “dùng củi đậu nấu đậu” dùng lực lượng công chức, trí thức…của VNCH để đánh VNCH.Chỉ có những bọn ma tăng đã được “thép đã trôi thế đấy” mới có được mưu cao chước quỷ này.

Hởi các Ma Tăng trong BTC lễ đấu tố VNCH vừa qua hãy chuẩn bị tổ chức lễ “Kỷ niệm 50 năm pháp nạn” cho năm 2006 vì “pháp nạn” năm 1966 nó quyết liệt hơn, vì Phật Giáo Ấn Quang đã dùng âm binh để cô lập 5 tỉnh miền Trung : Quảng Ngải,Quảng Tín, Quảng Nam, Thừa Thiên và Quảng Trị. “ Mùa Pháp Nạn” này với hơn 200 sanh linh hy sinh và hơn ngàn nạn nhân bị thương tật suốt đời, vì nghe theo tiếng gọi “đấu tranh” của bọn ma tăng.Cùng để kỷ niệm 50 năm bàn thờ Phật xuống đường, đó là niềm “vinh hạnh” nhất của Ma Tăng.

Thưa các thầy, thưa các trí thức, khoa bảng công chức của VNCH hãy chấm dứt những trò ma mãnh, hãy tra lại thanh danh cho mái chùa, đã bị các ngài làm cho xú uế trong hơn 50 năm qua. Các ngài đã dùng tất cả thủ đoạn gian manh nhất để lừa gạt lòng tin, cùng đánh lừa nhân loại với câu kinh hoà bình,phản đối chiến tranh.

Không ai ghét chiến tranh bằng chúng tôi, những người lính nơi địa đầu chiến tuyến, chúng tôi cũng cùng trang lứa cùng quý ngài, chúng tôi phải đem máu xương thịt và con tim của cha mẹ sinh ra, hằng ngày đêm ghìm tay súng ngăn chận làng sóng xâm lăng từ bọn đầu lãnh cộng sản Bắc Việt.

Không ai ghét chiến tranh bằng bố mẹ tôi hằng đêm trông xác con về, không ai căm thù chiến tranh bằng vợ người lính VNCH với vành khăn tang khóc than bên mộ chồng, không ai ghét chiến tranh bằng những đứa trẻ coi cút mất cha với vành khăn tang trắng xoá.

Không ai ghét chiến tranh bằng thân nhân của những nạn nhân Tết Mậu Thân, đại lộ Kinh Hoàng, mùa hè đỏ lửa, cuộc tháo chạy khỏi cao nguyên… Không ai ghét chiến tranh bằng người thường dân vô tội chết trên những chuyến xe đò bị VC đặt mìn trên các quốc lộ tỉnh lộ miền Nam…

Thưa các thầy cùng các nhà trí thức dù có ngu đần đến đâu cũng nhận biết rằng cuộc chiến Quốc,Cộng khởi động từ tập đoàn lãnh đạo cộng sản Hà Nội. Trong lúc chiến tranh xâm lược của CSBV các thầy và các ngài ở đâu ? Câu kinh hoà bình mà các thầy, các ngài đã và đang đọc trên các tỉnh thành phía Nam ! sao lại vắng tanh không thấy tiếng kinh hoà bình của các thầy trên đường phố Hà Nội cùng các tỉnh phía Bắc, Bắc kinh, Mạc Tư Khoa… ???

Bên sau tiếng kinh hoà bình, trong áo Cà Sa của các thầy của các thầy là những con dao nhọn có tẩm thuốc độc để đâm vào Quân, Cán, Chính VNCH những nhát dao chí mạng.

Nghiệp của các thầy và đám trí thực VNCH còn quá nặng, chính quyền mất bao nhiêu tai ương đến cho dân tộc, chúng tôi bồng bế dắt nhau chạy ra hải ngoại làm kiếp lưu vong. Các thầy cũng không tha tiếp tục kinh hoà bình và dao tẩm thuốc độc đem ra hải ngoại đâm tiếp, “lưng lính tại sao chùa cứ lụi hoài”

Lễ “kỷ niệm 50 năm pháp nạn “ là triển khai Tôn Giáo Vận của các thày thành công tốt đẹp… chúc các thầy viên mãn…Võ Long Ẩn
Úc Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét